DỊCH VỤ GIÀY

Bạn muốn sử dụng loại dịch vụ nào cho đôi giày của bạn?

ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Bạn cần tư vấn về tình trạng đôi giày của bạn?

Để lại thông tin và Extrim sẽ liện hệ để hỗ trọ bạn sớm nhất có thể

Hướng dẫn đặt dịch vụ

Chọn phương án vệ sinh hoặc sữa chữa - phục hồi, sau đó chọn dịch vụ bạn muốn áp dụng cho giày.

Bước 1

Chọn phương án vệ sinh hoặc sữa chữa - phục hồi, sau đó chọn dịch vụ bạn muốn áp dụng cho giày.
Nhấn đặt dịch vụ bạn mong muốn, điền thông tin thanh toán và xác nhận đơn hàng

Bước 2

Nhấn đặt dịch vụ bạn mong muốn, điền thông tin thanh toán và xác nhận đơn hàng
<p>Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, các kênh thanh toán hoặc <a href="/tai-khoan-extrim">Tài khoản Extrim</a>. <br/>Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn sớm nhất.</p>

Bước 3

Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, các kênh thanh toán hoặc Tài khoản Extrim.
Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn sớm nhất.

Câu hỏi thường gặp

Quá là oke

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Chăm sóc giày tại Extrim, với bất kì vấn đề gì với đơn hàng của bạn. Extrim sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Bước 1: Bạn luôn có thể liên hệ với Extrim qua các cách sau:

1: Liên hệ trực tiếp trên web tại đây.

2: Nhắn tin với Extrim trên Fanpage.

3: Nhắn tin với Extrim qua Zalo : 036 9333 916 (Lan Anh – CSKH).

4: Liên hệ trực tiếp qua hotline : 1900 633 916.

5: Đến trực tiếp tại Cửa hàng Extrim tại địa chỉ 101A Lê Văn Duyệt (Đinh Tiên Hoàng cũ), phường 03, quận Bình Thạnh, HCM.

Bước 2: Hãy thông báo cho Extrim về sự cố của bạn với những thông tin sau:

1: Tên và số điện thoại

2: Mã đơn hàng

3: Miêu tả sự cố

4:Hình ảnh (nếu có)

Bước 3: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý:

- Khi tiếp nhận thông tin, nhân viên CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan tùy theo bản chất khiếu nại của bạn.

- Kể từ lúc bạn gửi yêu cầu hỗ trợ/ khiếu nại, CSKH sẽ xử lý trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên trong một số trường hợp khi vấn đề khiếu nại cần thêm thời gian để xử lý, nhân viên CSKH sẽ thông báo với bạn về thời gian dự kiến hoàn thành.

Bước 4: Bộ phận Chăm sóc khách hàng phản hồi kết quả:

- Extrim sẽ chủ động liên hệ với bạn thông qua hình thức bạn gửi thông báo. Extrim sẽ luôn cố gắng tìm hiểu sự cố và đưa ra nguyên nhân cũng như hướng xử lý mang lại lợi ích cao nhất cho cả đôi bên theo các quy định của Chính sách.

icon_zaloicon_zaloicon_zalo